หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Console Reconmen Software


software แนะนำสำหรับเครื่อง Console และ PC







1. Battlefield 3 [PC,XBOX,PS3]

เกมนี้คงไม่ต้องพูดถึงน่ะครับเป็นเกมยิงสำหรับวัยรุ่นซึ้งราคาเเพงพอสมควรครับเเละไม่ค่อยเหมาะสำหรับเด็กเท่าไหร่น่ะครับ สำหรับเครื่อง Console นั้นไม่ต้องเพิ่มสเป็กครับซื้อเเผ่นใส่เครื่องเล่นได้เลย
เเต่สำหรับชาว PC ต้องคอมเเรงสักหน่อยเเหละครับถึงจะปรับกกราฟฟิคสูง ๆ ได้

โดยเนื้อเรื่องเกมนี้จะเกี่ยวกับจ่า BlackBurn ในสงครามอิรักเเละเรื่องที่เกี่ยวพันกับการก่อการร้าย
ซึ้งตัวเกมเป็นเกมแรว FPS ที่เน้นรายละเอียดฉากอาวุธเเล้วเเสงสุด ๆ จึงทำให้คนพูดได้ว่าภาพของเกมนั้นงามตามาก ๆ

ส่วนทางด้านระบบของเกมจะเชื่อมต่อ Origin ของ Ea โดยตรง
เเล้วเกมนี้ก็กินตังกับส่วนเสริม DLC ของเกมหลายอันเลยครับ (เเพงกว่าตัวเกมซะอีก)

ส่วนทางนี้ก็เป็น screenshot ครับ






2.Unchart [PS3]

เกม Uncharted 3: Drake’s Deception ผู้เล่นยังรับบทเป็น Nathan Drake โดยผจญภัยและตามหา Atlantis of the Sands วัตถุโบราณ หลัง Sully ผู้ติดตามของตัวเอกทราบว่าวัตถุชิ้นนี้อยู่ในทะเลทรายอาหรับ (Arabian Desert) 

ระหว่างนั้น ยังเจอเมืองสาบสูญที่ต้องเอาตัวรอดและเผชิญกับความกลัวอันอยู่เบื้องลึกจิตใจของ Nathan Drake ที่อาจต้องหวั่นไหวได้ ซึ่งเนื้อเรื่องของเกมทำออกมาน่าตื่นตาตื่นใจอันเป็นลายเซ็นของทีมพัฒนาและนำเสนอเชิงภาพยนตร์ให้เกิดน่าติดตาม 


ด้านการต่อสู้มีการออกแบบหลากหลายมากขึ้น ตั้งแต่การต่อสู้ระยะประชิดกับศัตรูหลายๆคน, พบกับอาวุธปืนกระบอกใหม่ๆพร้อมต่อยอดการเล่นยิงปืนต่อสู้รูปแบบ และเพิ่มระบบ Stealth ไว้สำหรับการหลบซ่อนและซุ่มยิงศัตรู ด้านระบบออนไลน์ยังเพิ่มโหมดมัลติเพลเยอร์และโหมด Co-Op แบบใหม่ด้วย

เกมนี้พาผู้เล่นไปยังสถานที่ใหม่ๆจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมรับชมกับระบบเทคนิคอันตระกาลตาและสมจริงนำเสนอระบบฟิสิกส์, มุมกล้องและภาพมุมใหม่ๆ และพัฒนาเรื่องเอฟเฟคแวดล้อมบนท่ามกลางทะเลทรายที่เห็นฝุ่นทรายตลบบนอากาศ, ควันไฟลอยขึ้นอากาศ และที่สำคัญมีการเพิ่มระบบภาพ 3 มิติด้วย


Amy Hennig ทีมเขียนบทเกมจากบริษัท Naughty Dog กล่าวถึงการพัฒนาเกมภาคนี้ว่า ตอนที่นึกธีมไอเดียที่เกี่ยวกับทรายขึ้นมา ทีมงานทุกคนถึงกับตะลึงและต้องรับมือหนัก ด้าน Evan Wells ประธานร่วมบริษัท กล่าวเสริมอีกว่า เกมนี้ต้องรับความท้าทายต่อการออกแบบเกมและด้านเทคนิคเพื่อผลักดันโลกอาณาจักรและประวัติศาสตร์อย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน









3.The Last of Us [XBOX,PS3]

ตัวเกมได้รับการโปรโมตผ่านหลากหลาย Trailer เป็นระยะเวลายาวนานกว่า 2 ปี จนกลายเป็นเกมที่ถูกจับตามองของเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกมากที่สุดเกมหนึ่ง สำหรับ “The Last of Us” ที่แม้จะเจอโรคเลื่อนเล่นงาน แต่ท้ายที่สุดตัวเกมก็ออกมาสู่ตลาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับการสร้างปรากฏการณ์ที่ไม่เคยมีเกมไหนในโลกนี้ทำได้มาก่อนในประวัติศาสตร์ของวงการเกม นั่นก็คือ การกวาดคะแนนเต็มจากสื่อในการวิจารณ์เกม ไม่ว่าจะเป็น นิตยสาร หรือ เว็บไซต์ แทบจะทุกสำนัก มีเพียงแค่ “Gamespot” เท่านั้น ที่ให้คะแนน 8 เต็ม 10 ซึ่งทำเอาเว็บไซต์ดังถูกคอเกมทั่วโลกรวมหัวกันรุมจวกยับกับการให้คะแนนครั้งนี้ (รวมผมด้วยสงสัยใช้ตาตุ่มเล่น)

The Last of Us” เป็นเกมที่ผสมผสานระหว่างการแอ๊คชั่นผจญภัยเข้าด้วยกันกับเกมในสไตล์เอาชีวิตรอดได้อย่างลงตัว ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็น 2 ตัวละครหลักอย่าง “Joel” ชายวัยกลางคนที่เก่งกาจเรื่องการต่อสู้ กับ “Ellie” สาววัยรุ่นผู้กล้าหาญและมีความฉลาดเป็นเลิศ ซึ่งทั้งสองคนพบกันโดยบังเอิญ หลังโลกต้องเผชิญหน้ากับวิกฤติการณ์ขั้นรุนแรงจากโรคระบาดที่ทำเอามนุษย์เกือบสูญพันธุ์ โลกกลายเป็นเมืองร้างที่ถูกธรรมชาติกลืนกิน ทั้งคู่ต้องร่วมแรงร่วมใจกัน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เพื่อเอาชีวิตรอดจากโลกอันสุดแสนโหดร้ายที่ผู้คนรบราฆ่าฟันกันเอง เพื่อแย่งชิงทรัพยากรที่เหลืออยู่ ไม่ว่าจะเป็นอาวุธ อาหาร น้ำ ยารักษาโรค ฯลฯ รวมทั้งการเผชิญหน้ากับเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ที่ถูกเชื้อโรคกัดกินจนกลายร่างเป็น “ซอมบี้”

ฉากของเกมนี้ คือ สหรัฐอเมริกา ในปี ค.ศ. 2033 นอกเหนือจาก “Joel”กับ “Ellie” ในเกมยังมีตัวละครที่สำคัญอีก 2 ตัว อย่าง Bill กับ Tess ขณะที่ศัตรูของเหล่าตัวเอก ได้แก่ พวกผู้ติดเชื้อ, มนุษย์กลุ่มอื่น, สัตว์ร้ายต่าง ๆ และเหล่าทหาร เกมผลิตลง Exclusive เฉพาะเครื่องเล่นเกมคอนโซล “Playstation 3” เท่านั้น (คลิกที่นี่เพื่ออ่านบทความทำไมถึงต้อง Exclusive)


สำหรับสาเหตุที่ “The Last of Us” สอยคะแนนเต็มไปนอนกอดชนิดท่วมท้น เพราะเกมมีความสมบูรณ์แบบแทบจะทุกด้าน จนเรียกว่า น่าจะยึดรางวัล “Game of The Year” ภาพกราฟิกในเกมสวยงาม สมจริงสุด ๆ การเคลื่อนไหวของตัวละครราบรื่นไม่มีสะดุดติดขัดเลยแม้แต่นิดเดียว อีกทั้งภาพยังมีความคมชัดสูงมาก รายละเอียดต่าง ๆ ของฉากถูกดีไซน์และบรรจงสร้างออกมาอย่างประณีต มีความตื้นลึกของมิติชัดเจน ทำให้เสมือนจริงสุด ๆ จนสามารถดึงดูดผู้เล่นเข้าไปสู่โลกของเกม “The Last of Us” ชนิดไม่รู้เนื้อรู้ตัว ในส่วนการตกกระทบของแสงเงา การเคลื่อนไหวของน้ำ ใบไม้ใบหญ้า มีความสมจริงเหลือเกิน ทีมพัฒนาสามารถขับพลังของเครื่องเล่น “Playstation 3” ออกมาได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ระบบเสียงก็ยอดเยี่ยม ทั้งเสียงพากย์ ดนตรีประกอบ และซาวด์เอฟเฟกต์ต่าง ๆ ในเกม





4.Monster Hunter 3 ultimate[WII U]

สุดยอดเกม Action ตะลุย Monster ที่สนุกที่สุดในญี่ปุ่น

ภาคนี้ นับเป็นภาคเสริมต่อจากภาค Tri ภาคหลักที่ลงเครื่อง Wii ก่อนหน้า 
แต่ออกตามหลังภาค Portable 3 ของ PSP เลยได้อานิสงค์ไปเต็มๆในเรื่องจำนวนมอน 
ณ ตอนนี้จึงถือได้ว่าภาคนี้เป็นภาคที่สมบูรณ์ที่สุด เพราะรวมเอามอนจากภาค Tri และภาค Portable 3 
เข้าไว้ด้วยกัน อาธิเช่น Jinoga ที่เดิมเป็นมอนใหม่เพิ่มให้ในภาค Portable 3 ภาคนี้ก็จะได้เจอด้วย 
รวมทั้งมอนที่ไม่มีในภาค Portable 3 ด้วยอาธิเช่น Brachydios 

ในภาคนี้ ระบบ และ รายละเอียด จะอิงจากภาค Tri ของ Wii เป็นหลัก 
อาธิเช่น มีการว่ายน้ำสู้ ระบบหมู่บ้าน การทำฟาร์ม การรับเควส การทำเควสส่งของ 
ดังนั้น ถ้าใครเคยผ่านภาค Tri มาจะไม่มีปัญหาอะไร 
แต่ถ้าใครเคยจับแค่ภาค Portable 3 ก็อาจจะต้องปรับตัวเล็กน้อยในเรื่องของระบบ 
และ ปรับตัวมากหน่อยตอนลงน้ำ 





5.Harvest Moon [GameboyAdvanceColor]

จากความทรงจำในอดีตที่เคยมาเยี่ยมฟาร์มของคุณปู่ของเราและได้จากไปจากหมู่บ้าน จนวันหนึ่งคุณต้องกลับมาที่ฟาร์มแห่งนี้อีกครั้งโดยเราจะเป็นผู้สืบทอดฟาร์มของคุณปู่ของเรา

ภารกิจหลักของเกมนี้คือ การทำฟาร์มพืช ปศุสัตว์ การพัฒนาฟาร์ม เเละพบปะผู้คนในเมืองกว่า 50 คน
งานเทศกาล การจีบสาว การเลี้ยงลูก การทำอาหาร การทำเหมืองเเร่ การเจอเหตุการ์ณ์ต่าง ๆที่กำลังรอให้คุณได้สัมผัส



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น